อานิสงส์จากการไถ่ชีวิตโค กระบือ ช่วยให้หายจากโรคร้ายได้จริง

16/ม.ค./2023 | คอกอภัยทาน มวกเหล็ก, บอกบุญ

อานิสงส์จากการไถ่ชีวิตโค กระบือ ได้บุญอย่างไร คนไทยใจบุญและมีความเชื่อว่าการทำบุญทำทานช่วยให้ชีวิตมีความสุขความเจริญ หลายคนเชื่อเรื่องโลกหลังความตายเชื่อว่าการทำบุญทำทานเมื่อตายไปจะไปอยู่ในภพภูมิที่ดี ไปเป็นนางฟ้า เทวดาบนสรวงสวรรค์ การไถ่ชีวิตโค กระบือได้อานิสงส์ยิ่งใหญ่ ผลบุญช่วยให้ชีวิตมีความสุขความเจริญประสบความสำเร็จแม้ยังมีลมหายใจอยู่ไม่ต้องรอให้จากโลกนี้ไปผลจากการทำความดีย่อมเห็นผลสำเร็จอย่างรวดเร็ว อานิสงส์ของการไถ่ชีวิตโค กระบือยังช่วยให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีหลายเคสที่พบเจอกับเรื่องราวปาฏิหาริย์จากการทำบุญไถ่ชีวิตโค กระบือ

มูลนิธิอนุรักษ์โคกระบือไทยและให้ชีวิตใหม่แก่สัตว์ถูกทอดทิ้ง

เชิญชวนให้ผู้ที่มีจิตใจเมตตาร่วมทำบุญไถ่ชีวิตโค กระบือที่มูลนิธิอนุรักษ์โคกระบือไทยและให้ชีวิตใหม่แก่สัตว์ถูกทอดทิ้ง ทำบุญไถ่ชีวิตโค กระบือออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์หรือติดต่อทางไลน์เพียงสแกน QR CODE ร่วมสมทบทุนไถ่ชีวิตโค กระบือหรือจะร่วมสมทบทุนเป็นค่าฟาง ค่าอาหาร ค่ารักษาสามารถใช่ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ มีเมล จำนวนที่ท่านได้ร่วมสมทบในครั้งนี้ วันและเวลาในการโอน จากนั้นส่งคำอวยพร คำอธิษฐานการทำบุญในครั้งนี้ย่อมเห็นผลในเร็ววัน

เราขอเล่าถึงเคสหนึ่ง คุณแม่ป่วยติดเตียงมานาน อาการไม่ดีขึ้นเลยนับวันยิ่งแย่ลง เธอตัดสินใจทำบุญไถ่ชีวิตโค กระบือกับทางมูลนิธิฯ แล้วส่งคำอธิษฐานขอให้คุณแม่หายป่วย อาการดีขึ้น เรื่องราวปาฏิหาริย์ได้เกิดขึ้นกับคุณแม่ของเธอ คุณแม่อาการดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ คุณแม่หายจากการป่วยติดเตียงสามารถช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว เราหยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมาเล่าเพราะเชื่อว่าการทำบุญไถ่ชีวิตโค กระบือ อานิสงส์ที่ได้นั้นยิ่งใหญ่นักช่วยให้หายจากโรคร้ายอย่างน่าอัศจรรย์

ทำบุญไถ่ชีวิตโค กระบือ หายป่วย อายุยืนยาว แก้ปีชง

นอกจากการทำบุญไถ่ชีวิตโค กระบือจะช่วยให้หายป่วย มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ยังช่วยให้มีอายุยืนยาวและเป็นการสะเดาะเคราะห์ แก้กรรม แก้ปีชงด้วย ชีวิตดีขึ้นทันตาเห็นประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินและความรัก การทำบุญไถ่ชีวิตโค กระบือไม่จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมาก หากมีทุนทรัพย์น้อยสามารถทำบุญตามทุนทรัพย์ที่มี ร่วมสมทบทุนตามจิตศรัทธาเพื่อช่วยชีวิตสัตว์เหล่านั้นให้รอดพ้นจากความตาย

มูลนิธิอนุรักษ์โคกระบือไทยและให้ชีวิตใหม่แก่สัตว์ถูกทอดทิ้ง ดูแลทั้งสัตว์เล็กและสัตว์ใหญ่ สัตว์ถูกทอดทิ้ง ถูกทารุณกรรมพิการ วัว ควายที่ถูกไถ่ชีวิตอยู่ภายใต้การดูแลอย่างดีที่คอกอภัยทาน มวกเหล็ก สัตว์เล็กสัตว์ใหญ่อยู่ภายใต้การดูแลมากกว่า 700 ตัว ทำให้มีค่าใช้จ่ายต่อเดือนหลายแสนบาทเลยทีเดียว ท่านที่มีจิตใจเมตตา ขอเชิญชวนร่วมสมทบทุนทำบุญตามกำลังทรัพย์ที่มี ขอให้ผลบุญที่ได้ส่งผลให้ชีวิตท่านมีความสุข ความเจริญ ปราศจากโรคภัย อายุยืนยาว ประสบความสำเร็จในชีวิต

เรื่องราวปาฏิหาริย์จากการทำบุญไถ่ชีวิตโค กระบือเกิดขึ้นกับใครหลายคน เรายกมาเฉพาะเคสคุณแม่หายป่วยจากโรคร้าย ถึงเวลาแล้วที่คุณต้องรีบสร้างบุญสร้างกุศลในตอนที่ยังมีลมหายใจ ร่วมทำบุญไถ่ชีวิตโค กระบือหรือบริจาคเงินเป็นค่ายา ค่าอาหาร ค่ารักษาดูแลสัตว์ต่างๆ ที่น่าสงสารกับเรา ขอเรื่องราวปาฏิหาริย์จงเกิดขึ้นกับคุณ

ร่วมอวยพรและสมทบบริจาคเงินได้ที่มูลนิธิอนุรักษ์โคกระบือไทยและให้ชีวิตใหม่แก่สัตว์ถูกทอดทิ้ง
https://newlifeanimals.or.th/donate/

เฟสบุคมูลนิธิอนุรักษ์โคกระบือไทยและให้ชีวิตใหม่แก่สัตว์ถูกทอดทิ้ง
https://www.facebook.com/NewLife4Animal

0 ความคิดเห็น